Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Sữa bầu vị cafe Morinaga 216g

Sữa bà bầu Morinaga chứa đầy đủ các dinh dưỡng quan trọng thời kỳ mang thai con bú. Morinaga không gây dị ứng thân thiện dạ dày,dễ tiêu hóa  có thể uống mỗi ngày.
Chỉ với 03 ly sữa cho sữa bầu Morinaga trong ngày , cung cấp  đầy đủ dưỡng trong quá trình mang thai cũng như khi cho con bú. sữa dành cho bà bầu morinaga nguồn cung cấp dưỡng chất cho người bệnh, người thể lực yếu cần bồi bổ sức khỏengười ốm nằm viện, .

Sữa Morinaga cung cấp:
Morinaga milk Đã được xem xét để cân bằng chất dinh dưỡng và sắt, chất xơ,  đường, canxi, lipid,axit folic,  vitamin và oligo. Morinaga milk Ngon và dễ uống
Người ta nói rằng bạn muốn axit folic axit folic hàng ngày, cũng là quan trọng để chi tiêu một thời kỳ tăng trưởng ổn định và mang thai của thai nhi,cần thiết để tiêu thụ mỗi ngày. Peptide sữa mỗi ngày với 2 "E Morinaga mẹ", folic acid 3,8 phút của cổ phiếu sẽ rau bina. (= 30g trên mỗi cổ phiếu)
Sắt quan trọng trong thời kỳ mang thai ngon dễ dàng   Thiếu máu thiếu sắt gây ra bởi sự thiếu hụt lo lắng. Peptide sữa mỗi ngày với hai "E Morinaga mẹ", sắt phút Yakitori xiên đòn bẩy sẽ mất 2,6. (= 30g một xiên) Canxi có trong sữa, với canxi, vitamin D đã được pha trộn với sự xem xét của sự hấp thụ của nó. Đối hầu hết các vitamin trong cơ thể ko thể tổng hợp 12 loại vitamin một cách cân bằng, bạn cần phải dùng. "Sữa Morinaga " là một sự pha trộn cân bằng 12 loại vitamin quan trọng . Mang thai và cho con bú là hoàn hảo của dinh dưỡng đặc biệt quan trọng.

Tac gia : Beehiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét