Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Những lợi ích khi dùng sữa bầu morinaga nhật bản ?

Hiện nay thị trường có nhiều dòng sữa cho bà bầu.
Theo chuyên gia dinh dưỡng, sữa bà bầu được bổ sung vi chất cần thiết, tốt sức khỏe của bà bầu thai nhi, nhất là người bị thiếu hụt dưỡng chất mang thai như canxi, sắt, axit folic, vitamin… Tuy nhiên, bổ sung thế nào là đủ ,phát huy hiệu quả thì lại là câu trả lời khó.
Sữa nói chung ,sữa bầu morinaga nói riêng sẽ cung cấp canxi và loại vitamin khác như A, D,DHA nhưng bà bầu nên uống thế nào để hấp thu hết được dưỡng chất này?

1.Chỉ nên uống sữa bầu hợp với mình

 Sữa bầu Morinaga thân thiện và dễ uống có chứa đầy đủ  chất dinh dưỡng quan trọng thời kỳ mang thai cho con bú (uống nóng ,đá đều được nhé). Với đầy đủ dinh dưỡng và vi chất, bổ sung DHA, canxi và axit folic, đặc biệt hàm lượng chất béo thấp,  sữa Morinaga tránh béo phì ,giảm thiểu nguy cơ tiểu đường cho bà mẹ. Morinaga ko gây dị ứng thân thiện dạ dày, dễ tiêu hóa hấp thu, bạn có thể uống mỗi ngày.
Sữa bầu morinaga cho mẹ
Sữa bầu morinag

2.Bà bầu uống sữa như thế nào?

- Đừng ép mình uống lúc hết 01 cốc sữa ngay,chia nhỏ làm bữa trong 1 ngày. Uống 1 chút một khi quen dần. Sữa morinaga bà bầu theo dạng gói tiện lợi và dễ sử dụng. Uống 03 gói/ngày cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ - bé.
- Sữa bầu Morinaga có nhiều vị cho bạn lựa chọn, hãy chọn vị bạn cảm thấy thích nhất, ko nên ép mình uống loại cố định.

3.Bà bầu sợ béo phì khi uống nhiều sữa bầu?


Sữa bầu Morinaga - yên tâm là sữa vào bé là chính: nên bé đầy đủ dưỡng chất khỏe mạnh mà bà bầu lại ko tăng cân quá nhiều.
Xem thêm : sua bau morinaga gia re

Sản phẩm khác :
bột yến mạc quaker , máy đuổi muỗi nhật bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét