Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Sữa bầu Morinaga Nhật vị cà phê

Sữa Morinaga chứa đầy đủ chất dinh dưỡng quan trọng trong thời kỳ mang thai cho con bú. Morinaga ko gây dị ứng thân thiện với dạ dày,dễ tiêu hóa hấp thu, có thể uống mỗi ngày.
sua bau morinaga, sữa bẩu morinaga nhật bản
  • Chỉ với 03 ly sữa cho bà bầu Morinaga một  ngày , cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết trong quá trình mang thai cũng như khi cho con bú. ko chỉ có thế, Sữa morinaga là nguồn cung cấp dưỡng chất người bệnh, người ốm nằm viện, người thể lực yếu bồi bổ sức khỏe.
Sữa bầu Morinaga cung cấp : 
Dinh dưỡng morinaga cân bằng 
Morinaga milk được cân bằng chất dinh dưỡng vàchất xơ, lipid, đường, canxi, axit folic  và sắt, vitamin và oligo.

Morinaga milk Ngon và dễ uống

sữa Morinaga bổ sung Sắt, đóng vai trò quan trọng thời kỳ mang thai, thời kỳ mang thai các bà mẹ  xu hướng thiếu sắt, gây nên các vấn đề sức khỏe thiếu máu dẫn đến lo lắng.... 

Sữa bầu Morinaga bổ sung Canxi trong sữa, với canxi, vitamin D được pha trộn phù hợp sự hấp thụ của nó, ko quá nhiều gây thừa đóng cặn ở thận và đốt sống.

Sữa bầu Morinaga cung cấp một Chế độ ăn uống giàu chất xơ

Đối hầu hết các vitamin cơ thể không thể tổng hợp 12 loại vitamin cách cân bằng, bạn phải tổng hợp mỗi ngày từ chế độ ăn uống.  "Sữa Morinaga " là sự pha trộn cân bằng của 12 loại vitamin quan trọng cho loại hình cơ thể, đặc biệt là chất xơ tự nhiên, lại sự dễ chịu cho các mẹ quá trình  Mang thai cho con bú, tránh việc tăng cân ko cần thiết khi dung nạp quá chất vào cơ thể.
Tac gia : Beehiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét