Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Đặc điểm nổi bật của sữa Morinaga

Sữa bột Morinaga nội địa và sữa bột Morinaga nhập khẩu hoàn toàn giống nhau  về hàm lượng dinh dưỡng, đều  sản xuất và được đóng gói hoàn toàn tại các nhà máy của Morinaga Nhật bản với nguồn nguyên liệu, và dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật đạt tiêu chuẩn ISO-9001, có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu rất nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh thực phẩm, dinh dưỡng của Nhật. Các thành tố chính của sữa như Lactoferrin, các Oligosaccharide, cùng DHA, và 5 loại Nucleotide,… đều được giữ nguyên.
Là 1 trong 10 những hãng sữa lớn nhất thế giới, Công ty Morinaga đã cam kết tuân thủ những qui định của Tổ chức Y tế thế giới WHO và những qui định của pháp luật Việt Nam, cùng với các quy định liên quan đến việc phân chia bước sữa, thiết kế nhãn mác và hình ảnh… Sữa Morinaga được phân phối chính thức tại Việt Nam có 2 dòng là Morinaga Hagukumi (số 1) cho các bé từ 0 –> 6 tháng tuổi và Morinaga Chilmil (số 2) cho các bé từ 6 –> 36 tháng tuổi, còn sữa Morinaga đang cung cấp tại thị trường Nhật Bản là Morinaga Hagukumi (số 0) cho trẻ từ 0 –> 9 tháng tuổi và Morinaga Chilmil (số 9) cho trẻ lớn hơn 9 tháng trở lên. Quan trọng hơn nữa, sữa Morinaga được phân phối chính thức tại Việt Nam cũng được tăng cường thêm một số thành phần như Fe, I-ốt, kẽm,… để có thể hợp với nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của các bé.
Sữa Morinaga được sản xuất trên tiêu chí là sản phẩm gần giống sữa mẹ nhất, nhằm hỗ trợ các bà mẹ có thể bởi lý do sức khỏe hay vì công việc mà không thể cho các bé bú được thì vẫn chăm sóc các bé phát toàn diện.
Các chuyên gia về dinh dưỡng của hãng Morinaga cũng khuyên các bà mẹ rằng không nên trở thành phụ thuộc nhiều vào sữa bột cùng các thực phẩm bổ sung mà hãy nên nuôi con bằng sữa mẹ, bởi sữa mẹ đã là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển một cách toàn diện của trẻ sơ sinh cùng trẻ nhỏ. Mặc dù vậy, với các trường hợp các mẹ không thể cho con bú được vì lí do nào đó thì sữa Morinaga sẽ vẫn có thể cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho các bé.
Lượng sữa được khuyến nghị là lượng sữa tiêu chuẩn, bạn hoàn toàn có thể có thể tăng hay giảm lượng sữa tùy theo sự phát triển cùng với nhu cầu và chế độ dinh dưỡng của từng bé.
so sánh thành phần sữa mẹ và sữa Morinaga
Mẹ và so sánh thành phần sữa của E
Thành phần
(Bao gồm cả thành phần sữa) dextrin, whey protein tiêu hóa, dầu có chứa sucrose, điều chỉnh chất béo (dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu tương), raffinose, lactulose, tinh chế dầu cá, vitamin K, cellulose (chất xơ chế độ ăn uống), sắt cacbonat canxi, phosphate kali, natri phosphate, hương liệu, calcium chloride, magnesium sulfate, magnesium chloride, magnesium carbonate, acid citric, lecithin, natri citrat, vitamin C, màu caramel, pyrophosphoric axit, vitamin E, inositol , amide nicotinic acid, vitamin D 3, canxi pantothenate, vitamin B6, vitamin A, vitamin B 2, vitamin B 1, folic acid, β-carotene, vitamin B 12
Dinh Dưỡng (mỗi 18g)
Dinh dưỡng

1 gói 18g
Giá trị nhiệt (kcal)

69
Protein (g)

1,4
Lipid (g)

1,1
Carbohydrate (g)

13,4
Chế độ ăn uống chất xơ (g)

0,36
Natri (mg)

60
Vitamin A (μgRE)

122
Vitamin B 1 (mg)

0,22
Vitamin B 2 (mg)

0,25
Vitamin B 6 (mg)

0,32
Vitamin B 12 (mg)

0,50
Vitamin C (mg)

25
Vitamin D (mcg)

1,3
Vitamin E (mg)

1,3
Vitamin K (mg)

10
Niacin (mgNE)

2,6
Folic acid (mg)

160
Axit pantothenic (mg)

1,0
β-carotene (mg)

22
Canxi (mg)

152
Phốt pho (mg)

100
Kali (mg)

200
Magnesium (mg)

50
Sắt (mg)

3,5
Linoleic acid (mg)

140
α-linolenic acid (mg)

14
Docosahexaenoic acid (mg)

9,0
Inositol (mg)

9,0
Lactulose (mg)

72
Raffinose (mg)

72
Khan caffeine (mg)

Bằng không
http://suabaumorinaga.vn/

Tác giá : Beehiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét